วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ขั้นตอนการยื่นวีซ่าประเทศอังกฤษ ตอนที่ 2


ศูนย์รับยื่นคำร้องขอวีซ่าประเทศอังกฤษ นั้นตั้งอยู่ที่อาคารรีเจ้นท์เฮ้าส์ ชั้น 2 ถนนราชดำริ การเดินทางก็แสนง่ายเพราะมีรถไฟฟ้าไปถึงเลยคือ สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ เดินไปนิดเดียวก็ถึง อาคารรีเจ้นท์เฮ้าส์แล้ว

อ่อลืมบอกไปว่าก่อนที่เราจะไปที่ ศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าประเทศอังกฤษ นั้นเราจะต้องกรอก แอพลิเคชั่นในเวปไซต์ก่อน และยืนยันการนัดคิวในเวปไซต์ให้เรียบร้อย เพราะถ้าไม่มีใบนัด ยามจะไม่อนุญาติให้เราเข้าไปนะครับ

ศูนย์รับยื่นคำร้องวีซ่าประเทศอังกฤษ จะอยู่ที่ชั้น 2 พอเรามาถึงชั้น 2 แล้วนั้นก็แจ้งเจตจำนงค์ต่อยามข้างหน้า ว่าจะมายื่นวีซ่า ยามก็จะให้บัตรคิวมาแล้วเราก็เข้าไปรอคิวด้านใน และรอเรียกคิวยื่นเอกสาร และรอสแกนลายนิ้วมือ เป็นอันเสร็จสิ้นและรอผลประมาณ 7-14 วันทำการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น